Saturday, July 30, 2011

இறுதியாய் ஒரு ஒப்பாரி...

11-Jun-11 அன்று என்னை விட்டு பிரிந்துவிட்ட என் நண்பனுக்காக இறுதியாய் ஒரு ஒப்பாரி

போய்வா நண்பனே போய்வா
என்னை மட்டும் விட்டுவிட்டு
போகத்துனிந்தவானே போய்வா
நீ போய்வா

நீ வரப்போவதில்லை என்றுணர்ந்தாலும்
அற்ப ஆசையில் சொல்கிறேன்
போய்வா நண்பனே நீ போய்வா

கண்களில் வழியும் கண்ணீரோடு
இறுதியாய் உன்னை காண முடியாமல்
கண்ட்டுண்டவன் சொல்கிறேன்
போய்வா நீ போய்வா நண்பனே

கனத்துப்போன இதயம் இங்கே
மரத்துப்போன போதிலும்
உன் நினைவுகள் நீத்துப்போகாது
என் நண்பனே நீ போய்வா

என் சுமைகளை இறக்கிவிட்டு
நீயே சுமையாகிப் போனாய்
உன்னை சுமக்க முடியாமல்
சுருங்கிக் கிடக்கிறேன் நண்பனே
போய்வா நீ போய்வா

கடல் கடந்து இருந்தாலும்
கண்ணீரை நிறுத்த முடியவில்லை
பறந்து வந்துவிட துடித்தாலும்
காலம் தடையினை எடுக்கவில்லை
நீ போய்வா நண்பனே நீ போய்வா

உன் இறுதிப் பயணத்தில் இல்லாமல் போன
இந்தப் பாவி பாடுகிறேன் உனக்காக
ஒரு பாடல் போய்வா நண்பனே
நீ போய்வா

உலகம் சொல்லித்தந்தவானே
நீ சொல்லாமல் கொள்ளாமல்
போனதேன் நண்பனே
போய்வா நீ போய்வா

துயரத்தை பகிர்ந்தவானே
துக்கத்தை துடைத்தவனே
நீயே துயரமாகி துக்கம் தந்து
போனாயே நண்பனே போய்வா நீ போய்வா

நாளை எனக்காய் நாள்வரும்
எனக்காக நீ காத்திரு
அந்த நாளுக்காக நான் காத்திருக்கிறேன்
இப்பொழுது நீ போய்வா
என் நண்பனே நீ போய்வா

0 comments:

Post a Comment

உங்கள் கருத்தை நான் அறிய